SỰ KIỆN VINH DANH THÁNG 08/2024 & TRAO THƯỞNG CUỘC ĐUA THÁNG NGÂU (12/09)

Ngày đăng: 12/09/2024 bởi Ad G.EMPIRE

Bằng chiến lược đúng đắn, sức chiến đấu bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tập thể G.Empire đã có một thành tích ấn tượng trong tháng 8 – tháng ngâu, thời điểm được đánh giá là xám của thị trường, với 112 giao dịch và 2.421 tỷ tiền hàng.


Hiện tại, toàn miền bắc đang oằn mình chống ngập lụt, G.Empire Group cũng đã đóng góp sức mình vào công tác thiện nguyện và cứu trợ cho người dân 2 tỉnh Thái Nguyên và Yên Bái. Chúng ta tin rằng, sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trong công việc kinh doanh, để đem về doanh số cũng chính là một hành động thiết thực, để từ đó có nguồn lực tiếp tục tham gia và ủng hộ vào công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả sau ngập lụt.


Chính vì vậy, sự kiện Vinh danh tháng 8/2024 ngày hôm nay sẽ là một nguồn động lực to lớn để các chiến binh Gen G tiếp tục phấn đấu, cố gắng hơn nữa! Trong khuôn khổ sự kiện ngày hôm nay, chúng ta sẽ Vinh danh những chiến binh, tập thể xuất sắc nhất tháng 8/2024 và đồng thời trao thưởng cuộc đua tháng Ngâu do công ty đề ra. G.Empire Group đã có những ngày tăng tốc thực sự rất thành công và bảng xếp hạng đã có những sự biến động rất lớn, cho thấy sức chiến đấu của các chiến binh Gen G trong mỗi cuộc đua đều vô cùng lớn và không có dấu hiệu hạ nhiệt trong bất kỳ hoàn cảnh nào.




Tháng 9 đến – thời điểm vàng của thị trường, G.Empire Group đã sẵn sàng cho một cuộc bứt tốc và về đích tuyệt vời.