2024 – Năm của siêu phẩm thấp tầng nội đô

Ngày đăng: 02/03/2024 bởi admin8x

Để triển khai sản phẩm thấp tầng cao cấp cho những khách hàng tầm cỡ, đòi hỏi các chiến binh sales phải cập nhật liên tục về thông tin thị trường, định hướng sản phẩm và những kỹ năng tư vấn cho thấy giá trị thực sự.

Những buổi đào tạo thực chiến tại G.Empire Group không chỉ thu hút toàn thể Gen G bởi tính cấp tiến, nâng cao chuyên môn, kiến thức mà còn là sự mở rộng tầm nhìn, tư duy về một thị trường thiên biến vạn hóa, để luôn xứng đáng với sứ mệnh gửi trao giá trị Bất động thật cho khách hàng, chủ đầu tư và cho chính bản thân mình.

Đây không phải buổi đào tạo đầu tiên về siêu dự án thấp tầng Solasta Mansion, nhưng những điều mà anh Phạm Tôn Quyền – Phó Tổng Giám đốc Grand M – Tổng đại lý & phát triển thương hiệu của dự án trực tiếp chia sẻ vẫn luôn là “key vàng” mang tính thời điểm, đã tiếp thêm năng lượng và hành trang để các chiến binh Gen G chiến đấu mạnh mẽ mang về hàng triệu đô tiền hàng và chinh phục hàng tỉ đồng hoa hồng.

Không khí buổi đào tạo trở nên nóng hơn bao giờ hết với Minigame thực chiến “Test kiến thức chuyên sâu về dự án” dành cho các chiến binh sales. Qua Minigame, các Gen G đã tự tin thể hiện kiến thức và bản lĩnh của mình để rinh những phần quà hấp dẫn từ diễn giả Phạm Tôn Quyền.

Đó là những minh chứng để thấy sức nóng của thấp tầng, của Solasta Mansion trong những ngày qua làm choáng ngợp thị trường trước những chiến binh GEmpire Land